0961.468.555

Quy trình cho thuê máy photocopy tại Hải Minh

Bạn đang có nhu cầu thuê máy photocopy nhưng lại ngại quy trình cho thuê phức tạp, nhiều thủ tục rắc rối. Hãy yên tâm rằng quá trình này diễn ra rất nhanh và đơn giản chưa mất tới nửa ngày của bạn với quy trình cho thuê máy photocopy tại Hải Minh.

Một quy trình cho thuê máy photocopy không những phải đảm bảo được sự đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện trong mọi thủ tục cho khách hàng. Mà còn giúp khách hàng kiểm định được chất lượng sản phẩm và sự phù hợp với công việc của mình. Để khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ của Hải Minh. Dưới đây chính là quy trình “7 bước hoàn thiện để khách hàng có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ cho thuê của chúng tôi.

Bước 1: Khách hàng liên hệ tư vấn dịch vụ cho thuê

Khi khách hàng xác định được nhu cầu cần thuê máy photocopy để phục vụ công việc và cần được tìm hiểu các thông tin có thể truy cập vào https://thuemayphotocopy.vn để cập nhật những tin tức mới nhất, hoặc có thể liên hệ trực tiếp bằng email hoặc điện thoại. Mọi thắc mắc về dịch vụ sẽ được nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết cho khách hàng. Khi khách hàng đã xác định rõ nhu cầu thuê máy photocopy của mình. Quý khách hàng hãy gửi yêu cầu tới cho công ty chúng tôi.

tu-van-cho-thue-may-photocopy

Bước 2: Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp

Sau khi khách hàng quyết định sẽ sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy sau khi được tư vấn về các tiện ích mà chúng mang lại. Các nhân viên của Máy Photocopy Hải Minh sẽ giúp khách hàng định hướng cụ thể về chiếc máy cần sử dụng. Bằng việc xác định nhu cầu sử dụng, tính chất công việc và công suất sử dụng máy. Đồng thời mức giá mà khách hàng mong muốn chi trả, chúng tôi sẽ cố gắng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.

Bước 3: Thỏa thuận và kí kết hợp đồng

Sau khi khách hàng lựa chọn thuê máy photocopy phù hợp, công việc của nhân viên tư vấn đó là thông tin cho khách hàng về những chi tiết liên quan như việc thanh toán tiền, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi bên khi sử dụng dịch vụ. Các thông tin liên quan khác như chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện nếu gặp sự cố. Tùy thuộc vào lỗi sử dụng của khách hàng và lỗi kỹ thuật của máy sẽ có những cách xử lý riêng giữa thoả thuận của hai bên. Tất cả những điều này đều được quy định rõ trong hợp đồng, rất minh bạch và cụ thể tránh sự hiểu lầm. Ngoài ra các yêu cầu riêng của khách hàng sẽ được bổ sung vào hợp đồng sau khi được thỏa thuận giữa hai bên, đảm bảo sự thuận tiện và hữu ích nhất cho khách hàng.

ky-ket-hop-dong-cho-thue-may-photocopy

Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt máy trong ngày cho khách hàng

Sau khi đã thỏa thuận và ký kết hợp đồng cho thuê, nhân viên vận chuyển sẽ mang máy tới tận nơi khách hàng yêu cầu, lắp đặt, vận hành thử cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng máy. Trong quá trình này bạn sẽ được tư vấn cách sử dụng đúng cũng như phương pháp phát hiện và tự khắc phục một số lỗi máy photocopy đơn giản và cách sử dụng máy sao cho bền nhất.

Quá trình vận chuyển và lắp đặt sẽ diễn ra ngay sau khi khách hàng kí hợp đồng, hoặc khách hàng có thể yêu cầu kí hợp đồng khi nhận máy tại nhà. Hoàn toàn tiện lợi, bất cứ thời gian nào trong ngày mà khách hàng yêu cầu. Và hoàn toàn miễn phí trong một số khu vực được chúng tôi quy định trong nội thành. Nếu quý khách ở các tỉnh khác sẽ phải chịu phí vận chuyển nếu có. Do giữa 2 bên thoả thuận trong khi ký kết hợp đồng.

mien-phi-giao-hang-toan-quoc

Bước 5: Sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng máy

Đây là một khâu trong quy trình cho thuê máy photocopy tại Máy Photocopy Hải Minh. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các lỗi trục trặc, sự cố trong quá trình sử dụng, đội ngũ kĩ thuật viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ có mặt và trợ giúp bạn xử lý lỗi “HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ”. Bởi đó là trách nhiệm của chúng tôi, chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng một dịch vụ cho thuê máy photocopy tốt nhất, chất lượng nhất.

Số tiền phải thanh toán hàng tháng là cố định so với công suất tiêu thụ, số lượng bản in được quy định. Tuy nhiên nếu bạn tăng số lượng bản in, số tiền sẽ được tính theo phụ thu. Hàng tháng sẽ có nhân viên thu phí tới tận nhà, dựa vào lượng bản in hàng tháng sẽ tính được số tiền bạn phải trả cho dịch vụ thuê máy photocopy của Hải Minh.

tu-van-truc-tuyen

Bước 7: Thanh toán hợp đồng hoặc gia hạn hợp đồng thuê máy

Sau thời hạn kí hợp đồng khách hàng có thể lựa chọn 3 hình thức sau đây

  • Tiếp tục thuê máy photocopy của chúng tôi.
  • Thuê máy photocopy nhưng chuyển đổi sang model khác phù hợp hơn.
  • Thanh lý hợp đồng cho thuê và chấm dứt.

Trên đây là toàn bộ quy trình cho thuê máy photocopy tại Công ty Hải Minh chúng tôi. Thật dễ hiểu và minh bạch trong mọi thủ tục đúng không nào? Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn, và giờ thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nào! Gọi ngay Hotline 0961.468.555  để thuê máy photocopy chất lượng nhất, giá hợp lý và uy tín nhất thị trường ngay thôi nào.

Các bạn có thể xem tham khảo các dịch vụ cho thuê chi tiết tại các địa điểm trên toàn quốc của chúng tôi tại đây:

Quy trình cho thuê máy photocopy tại Hải Minh
5 (100%) 2 votes

Ý kiến bình luận

Tin tức liên quan

Bảng báo giá dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hải Minh

Bảng báo giá dịch vụ cho thuê máy photocopy bao gồm giá thuê các loại máy khác...

Quy trình cho thuê máy photocopy tại Hải Minh

Bạn đang có nhu cầu thuê máy photocopy nhưng lại ngại quy trình cho thuê phức tạp,...

5 Điều cần biết về dịch vụ cho thuê máy photocopy

Bạn là người đi thuê máy photocopy lần đầu và không biết thủ tục ra sao? Cách...

Giới thiệu dịch vụ cho thuê máy photocopy

Không phải lo lắng về vấn đề sửa chữa, thay thế phụ kiện hay mỗi lần trả...