0961.468.555

1001 Câu hỏi xoay quanh việc thuê máy photocopy

Thuê máy photocopy là một trong những dịch vụ đang khá hot hiện nay. Để sử dụng dịch vụ này, có rất nhiều câu hỏi xoay quanh mà chủ thể chính là người dùng. Cùng giải đáp thắc mắc của họ qua bài viết dưới đây.

Câu hỏi 1: Nên thuê hay mua máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy đang ngày càng phát triển và phục vụ người tiêu dùng tận nơi, tận chốn. Vậy tại sao bạn không sử dụng dịch vụ này một cách triệt để mà phải đi mua để rồi sau này có đổi ý không muốn sử dụng lại phải bán rẻ không đáng?

uu-va-nhuoc-diem-khi-thue-may-photocopy-nen-mua-hay-nen-thue

Rất nhiều đơn vị cho thuê máy photocopy với thời gian ngắn hạn và dài hạn khác nhau. Tuỳ vào mục đích sử dụng và khả năng chi trả của mỗi đơn vị, cá nhân để có sản phẩm phù hợp với mục đích của bạn. Nhưng trên hết những dịch vụ cho thuê này có các điều khoản rất “mềm” và linh hoạt. Phù hợp với mọi đơn vị, doanh nghiệp không có vốn đầu tư cao trong khi nhu cầu photo giấy tờ nhiều. Đây được đánh giá là dịch vụ “hot” và tiềm năng phát triển mạnh ở các tỉnh thành tại miền Nam Việt Nam.

Xem thêm: Khi nào nên mua máy mới và khi nào nên thuê máy photocopy

Câu hỏi 2: Giá thành khi thuê máy photocopy là bao nhiêu?

Khi bắt đầu thuê hay mua bất cứ một sản phẩm nào bạn cũng quan tâm tới chất lượng và giá thành. Khi thuê máy photo cũng vậy, điều mà nhiều người quan tâm hơn cả chính là giá cả và điều khoản dịch vụ của máy ra sao.

Thông thường giá thuê các thiết bị sử dụng phụ thuộc nhiều vào thời gian hợp đồng, số lượng máy thuê. Chất lượng máy và khả năng sử dụng máy photo nhiều hay ít. Bạn nên đặt ra cho mình phép so sánh giá thành của hãng này với hãng khác khi cho thuê máy photocopy. Bởi trên thị trường có rất nhiều công ty cho thuê dịch vụ này. Mà bạn không phải lo lắng là chỉ có một đơn vị cho thuê mà bạn phải chịu giá cả bị ép.
gia-ca-cho-thue-may-photocopy-tren-thi-truong

Bạn dễ dàng tính được một hợp đồng thuê máy photo có giá trị chừng nào và có lợi cho đơn vị bạn hay không khi đề cập với đơn vị bạn định thuê thiết bị này. Chắc chắn rằng họ sẽ giúp bạn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của các công ty khác nhau đang có với những lợi ích dành cho bạn.

Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hải Minh

Câu hỏi 3: Ngoài phí thuê máy photocopy thì còn phát sinh thêm phí nào nữa?

Thông thường, đối với bất cứ loại dịch vụ thuê máy photo nào thì người dùng cũng được ưu tiên hơn cả. Họ sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào khi thuê máy photo ở các công ty mà họ tin tưởng. Tuy nhiên nếu phát sinh những vấn đề lớn như chập điện gây cháy nổ, gây hư hỏng do cố tình… Thì chắc chắn sẽ có những điều khoản riêng mà bắt buộc người đi thuê phải bồi thường và chi trả.

cam-ket-dich-vu-cho-thue-may-photocopy-gia-re

Câu hỏi 4: Sau một thời gian sử dụng có được đổi máy photocopy khác không?

Thông thường, sau một thời gian dài sử dụng máy photocopy, nếu máy xảy ra những vấn đề trục trặc. Thì dựa vào hợp đồng để đổi máy sao cho công việc của bạn không bị ngưng trệ. Đặc biệt, bạn phải biết “kiến nghị” nếu bản photo không được đẹp mắt, mực phun không đều, thường xuyên bị trục trặc…  Thì nên thông báo để đơn vị cho thuê máy photocopy biết và đổi máy giúp bạn.

Trên đây là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy gửi đến Công ty máy Photocopy Hải Minh. Chúng tôi rất hiểu những trăn trở và băn khoăn của chính quý khách cho nên chắc chắn rằng. Chúng tôi sẽ mang lại những giá trị thiết thực trong sử dụng dịch vụ để quý khách hàng hài lòng nhất.

Xem thêm: Những điều cần biết trước khi thuê máy photocopy

5/5 - (1 bình chọn)

Ý kiến bình luận

Tin tức liên quan

Scan là gì? Các loại máy scan phổ biến nhất hiện nay

Bạn có bao giờ thắc mắc làm thế nào để biến một bức ảnh thành file trên...

Top 5 lưu ý khi in lịch Tết 2023 bạn cần phải biết

Năm 2023 cũng đang bắt đầu cận kề, nên nhu cầu đặt in lịch tết 2023 bắt...

Kích thước card visit chuẩn theo khổ in ấn thông dụng nhất

Xin chào các bạn! Hiện nay như các bạn cũng đã biết thì Card visit là một...

Catalogue là gì? Địa chỉ dịch vụ in Catalog tốt nhất TP.HCM

Catalogue là một phần không thể thiếu đối với các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp, tổ...

Link download driver HP 1102 và hướng dẫn cài đặt

Bạn mới mua một chiếc máy in HP 1102 cũ và không có đĩa CD để cài...

Link download driver Ricoh 2075 và hướng dẫn cài đặt

Con người nói riêng và các sự vật, sự việc, các thiết bị máy móc nói chung...